Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Samsung Gear Fit 2 - vòng đeo sức khoẻ thông minh

Đồng hồ thông minh mới của Samsung vẫn giữ thiết kế dạng vòng đeo tay như trước đây nhưng được cải tiến nhiều để việc đeo tay cũng như sử dụng thuận tiện, đồng thời nhìn đẹp mắt hơn thế hệ trước.

samsung-gear-fit-2-vong-deo-suc-khoe-thong-minh

Gear Fit 2 có đầy đủ chức năng của một vòng đo sức khoẻ chuyên dụng.

Gear Fit 2 được làm liền lạc hơn, phần dây và máy gắn liền với nhau thay vì chia hai phần như trước. Phần dây đeo có thêm một lỗ để luồn dây đeo qua, giúp cho Gear Fit 2 không bị rơi, ngay cả khi bị bung khoá. Phần dây đeo vẫn có thể tháo rời để thay các size dây khác nhau, tuy nhiên, việc mở ra khá khó.

Màn hình vẫn là dạng cong nhưng được làm ôm sát tay, đồng thời Gear Fit 2 được mở rộng về bề ngang, rút ngắn chiều dài và được gắn liền mạch với dây đeo tạo thành một chiếc vòng. Nhìn chung, Gear Fit 2 được thiết kế giúp đeo chắc chắn và dễ chịu hơn, tuy nhiên, do làm bằng cao su và không có các lỗ thoát hơi nên phải đeo sát tay để máy có thể đo nhịp tim chính xác. Đây cũng là hạn chế của sản phầm do khi vận động mạnh, người dùng ra mồ hôi nhiều sẽ gây hầm hơi tay.

samsung-gear-fit-2-vong-deo-suc-khoe-thong-minh-1

Sản phẩm được cải tiến hoàn toàn về thiết kế giúp việc đeo và sử dụng thuận tiện hơn.

Hai phím điều hướng được làm lớn và đặt bên phải nên dễ tiếp cận và bấm. Sản phẩm có khả năng chống nước theo chuẩn IP68 nên người dùng có thể sử dụng đối với những môn thể thao dưới nước.

Màn hình của Gear Fit 2 có kích thước 1,5 inch sử dụng tấm nền SuperAMOLED với độ phân giải 216 x 432 pixel. Màn hình của máy có khả năng chỉnh độ sáng đến 11 cấp độ giúp dễ dàng sử dụng trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Màn hình này cũng rất nhạy và có thể sử dụng ngay cả khi tay ướt mồ hôi hay màn hình dính nước nhẹ.

Gear Fit 2 được trang bị phần cứng mạnh hơn với chip xử lý 2 nhân tốc độ 1GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB cùng pin 200 mAh, bên cạnh chip GPS để theo dõi và tính toán vị trí, khoảng cách di chuyển chính xác.

samsung-gear-fit-2-vong-deo-suc-khoe-thong-minh-2

Gear Fit 2 chạy Tizen OS và có thể hoạt động độc lập hoặc với smartphone chạy Android.

Gear Fit 2 chạy hệ điều hành Tizen, có thể cài thêm các ứng dụng ngoài và hoạt động độc lập không cần đến smartphone. Nếu cần kết nối smartphone để chia sẻ dữ liệu hoặc để điều khiển dễ dàng hơn, máy tương thích với các smartphone chạy Android 4.4 và có dung lượng RAM tối thiểu 1,5 GB.

Khi kết nối với smartphone, người dùng có thể sử dụng Gear Fit 2 để tìm smartphone của mình. Khi mở chế độ tìm điện thoại, smartphone của người dùng sẽ lập tức đổ chuông ngay cả khi ở chế độ im lặng.

Gear Fit 2 dễ dàng đồng bộ các dữ liệu sức khoẻ như nhịp tim, số bước chân, kalo, khoảng cách chạy… qua ứng dụng S Health có trên smartphone Samsung, hoặc các ứng dụng theo dõi sức khỏe khác như Google Fit.

samsung-gear-fit-2-vong-deo-suc-khoe-thong-minh-3

Máy có thể đo nhịp tim, lượng calorie tiêu thụ khi hoạt động trong ngày.

Sản phẩm được nhắm vào việc theo dõi sức khoẻ nên hỗ trợ đầy đủ các tính năng như đếm bước chân, đo nhịp tim, khoảng cách di chuyển, số tầng khi leo cầu thang bộ, lượng calorie tiêu thụ và thậm chí là lượng nước hay cafeine nạp vào trong cơ thể. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, đồng hồ không nhận được tín hiệu GPS nên không vẽ được bản đồ đường đi cũng như có sai số về số bậc cầu thang khi vận động mạnh.

samsung-gear-fit-2-vong-deo-suc-khoe-thong-minh-4

Gear Fit 2 còn là một máy nghe nhạc khi kết nối với tai nghe bluetooth.

Ngoài việc sử dụng như vòng đo sức khoẻ, Gear Fit 2 còn có thể sử dụng như smartwatch nhờ màn hình lớn, nhiều giao diện đồng hồ đẹp và cài thêm ứng dụng hoặc sử dụng như một máy nghe nhạc với 4 GB bộ nhớ trong cho phép kết nối trực tiếp đến tai nghe Bluetooth. Khi sử dụng hỗn hợp với kết nối GPS chỉ bật khi chạy bộ hoặc đạp xe, pin của Gear Fit 2 cho thời gian sử dụng hơn 2 ngày, đây là mức tốt với một thiết bị có màn hình lớn và nhiều tính năng.

Gear Fit 2 có lợi thế hơn các thiết bị đeo sức khoẻ khác nhờ mức giá bán tốt, 3,99 triệu đồng, và còn có thể sử dụng như một smartwatch hay máy nghe nhạc.

Samsung Gear Fit 2 vòng đeo sức khoẻ thông minh
 
 
Samsung Gear Fit 2 vòng đeo sức khoẻ thông minh
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại